Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

TÌNH DƯỢC MANG MÙI VỊ THỜI GIAN


Trong suy nghĩ của tôi, đến khi đã trở thành đàn ông rồi thì mất đi tuổi trẻ cũng chẳng có gì phải đáng tiếc. Lúc ấy, ngay cả cách làm tình cũng thấm đẫm cái gia vị đằm thắm của thời gian. Tôi không có ý nói các bạn làm tình kiểu old school của những năm 70, tôi đang muốn nói cách trải nghiệm và sự trưởng thành khiến cho chúng ta mê đắm cái cảm giác yêu trong bóng tối đấy như thế nào.

18 tuổi đồng nghĩa với việc bạn trở thành một con đực phải chịu trách nhiệm của mình trước pháp luật. Tấm thẻ căn cước lúc ấy vẫn chẳng có dòng nào nói rằng bạn đã trở thành đàn ông. Khoảng cách từ một cậu bé đến một người đàn ông phải đo bằng khả năng gánh vác, trải nghiệm và sự trưởng thành trong tâm lý. Thế nên mới có những kẻ gần 30, 2 con mà đầu óc vẫn còn chưa đủ chín chắn. Một số người khác mới đầu 20 nhưng đã phải kinh qua không ít sóng gió mà trưởng thành từ sớm. Già đời vẫn là một tấm huân chương nghiệt ngã mà phải mãi sau này chúng ta mới có vinh dự được đeo trên ngực.

Các cô gái trẻ lúc còn mi nhon phần lớn sẽ thích những anh cao gầy, đẹp kiểu nữ tính như ngôi sao Hàn Quốc. Phải đến khi họ trưởng thành hơn hoặc nhiều estrogen hơn từ việc have sex thì mới hiểu được sự lôi cuốn về sinh lý và hormone của đàn ông trưởng thành, họ bắt đầu thích những gã phong trần, 6 múi hơn là hình mẫu thư sinh mình hằng mơ tưởng. Sự lôi cuốn của đàn ông có tuổi cũng giống cái ma lực bỏ bùa mọi người của phụ nữ tuổi 30. Họ từng trải, họ mạnh mẽ vì đã trải qua nhiều sóng gió và họ khó kiểm soát khi trên giường. Giống như thể sóng gió qua đi để lại trong lòng mỗi người đầy ẩn ức và chỉ đến khi từ bỏ những rào cản về thể xác, họ phải đem hết chúng ta để xả hết mong dịu tấm lòng.

Khi còn trẻ, chúng ta bảo nhau là hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim. Đàn ông và phụ nữ đến tuổi thì quyết định bằng cả cái đầu, con tim và ngọn lửa trào lên bí hiểm ở bên trong mỗi khi tình cờ bắt được một rung động trong không gian của một bạn tình hấp dẫn. Nói về khả năng cạnh tranh thì những cô gái trẻ chẳng bao giờ có cơ hội trước những người phụ nữ khi cùng chinh phục một người đàn ông. Bởi vì đàn ông có tuổi cũng thích một thứ rượu đã có vài chục năm để đạt tới sự trưởng thành về mùi vị như mỗi nụ hôn của một người đàn bà trưởng thành. Cái thứ ấy gây nghiện và khiến chúng ta lờ đờ thích thú một cách ma mị. Có lẽ vì thế mà đàn ông yêu đàn bà. Giữa hai làn đường cao tốc của cuộc đời, tình là một thứ thuốc độc êm dịu để chúng ta trang hoàng lên tất cả khổ ải.
Nếu ví một người đàn ông trưởng thành một chiến binh lão luyện trong bộ quân phục và ngực đeo đầy huân chương thì những chàng trai trẻ chỉ là các cậu binh nhì, ra trận với thứ mồ hôi mặn mùi non nớt của thao trường và vẫn chưa một lần đối diện với hòn đạn. Trai già ngây thơ và phụ nữ chưa có kinh nghiệm cũng có thể xếp vào dạng zai tân với thiếu nữ còn zin được, mỗi tội là họ không còn cái ngọn lửa hừng hực của tuổi xuân, đôi môi mọng đỏ đầy gợi cảm hoặc một cái dùi cui điện có thể chạy 3 lần một ngày mà không cần đem bảo trì hay nghỉ dưỡng lão.

Thời gian khiến cách chúng ta làm tình thay đổi đến đáng sợ. Lúc còn vị thành niên, lần đầu nếm trái cấm dẫu biết rằng nó ngọt nhưng vẫn không thể tránh khỏi cảm giác hồi hộp run rẩy khi adrenaline chạy đi khắp người và tim đập thình thịch, đập mạnh đến mức cả người bên kia cũng nghe thấy. 7 năm sau khi đã may mắn được nếm qua không ít mùi vị cuộc đời thì lại bất chợt phát hiện mình đang nhìn một cô gái cũng run rẩy thở gấp gáp khi đón nhận những nụ hôn lên môi, lên cổ và chưa biết thứ tiếp theo mình sẽ bị xâm chiếm là gì.
Lúc ấy chỉ biết nhanh chóng cởi quần áo một cách khéo léo đề vào cuộc. Giờ lại bắt đầu khoái trá tận hưởng cảm giác của kẻ đi săn khi không cởi hết cúc áo của nàng mà để nó hờ hững ở đấy mà ngắm nhìn bộ ngực kia hồi hộp lên xuống, động mạch cổ thì đập bừng bừng khiến cho ánh mắt mà đôi môi mất kiểm soát. Chiêm ngưỡng một tổng thể của những phản ứng sinh lý ấy đem lại một thứ cực khoái mãnh liệt trước khi làm tình. Kinh nghiệm khiến chúng ta đã quá quen với việc ngắm nhìn một cơ thể trần trụi của một người phụ nữ và lột bỏ quần áo trên người nàng từng thứ một theo một trình tự bất định trở thành một thứ khoái cảm mới.

Tôi để lại chiếc áo trên người cô ấy bởi vì cảm giác chiếm đoạt khi xé toạc nó ra kích thích hơn nhiều so với để cơ thể ấy sớm được giải thoát khỏi vải và trang phục. Có những người phụ nữ nghiện thứ ma túy màu hồng của nỗi sợ của kẻ bị săn và quỵ lụy khi bị lấn át bởi một thế lực quá lớn đang nuốt chửng tâm lý của mình trong bóng tối. Họ sexy và mời gọi ở một tầng cảm xúc cao hơn nhiều so với phụ nữ bình thường. Họ hồi hộp mong đợi thời điểm con hổ kia sẽ vồ vào người mình mà cắn xé bằng cả sự hy vọng lẫn tuyệt vọng. Bộc lộ thú tính và làm tình như hai con khỉ rõ ràng là cả một sự khác biệt giữa trời và đất.
Tôi nghĩ, tất cả chúng ta đều nên trung thực với bản thân. Thành thật với bản năng trong người mình và đừng có run rẩy đứng giữa lằn ranh của sự kiểm soát và buông thả. Những người thuộc cung hoàng đạo của tôi chọn sự cực đoan ở cả hai thái cực. Tôi cảm thấy mình sống đúng với bản chất của mình khi mặc suit, mặt lạnh và cư xử bằng cái thói Ăng Lê thuộc về một thời đại cũ. Đến khi đóng cửa phòng thì tôi giải phóng tất cả những thứ nguyên thủy nhất trong bộ gien của mình và dần học cách điều khiển nó như một người thuần phục hổ.

Tôi sẽ chẳng bao giờ học được điều ấy nếu như chưa trưởng thành. Tuổi tác khiến chuyện làm tình đằm hơn, tuổi 24 cũng dồi dào chẳng kém gì 18, chẳng qua là đòi hỏi nhiều thứ sâu sắc hơn bên cạnh chuyện ra và vào. Tôi bắt đầu nghĩ về tình dục là một thứ trung thực. Chúng ta thành thực, tin tưởng nhau mà đưa cho nhau xem phần trần trụi trong tâm hồn mỗi người. Làm sao bạn có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ của thể xác nếu như vẫn còn những thứ che giấu với nhau.
Từ lần đầu làm tình cho đến tận bây giờ, tôi chưa bao giờ cảm thấy bị kích thích mạnh hơn khi một cô gái nói “Anh… mạnh vào ~”, nhưng mà cái thời điểm nghe thấy bạn gái tôi nói “Bóp cổ em đi”, tôi nghĩ mình vừa chứng kiến một điềm báo của sự trung thực.

P/S: Tôi nghĩ Love & Sex chuyên môn nói về những trải nghiệm của tôi nên mới có nhiều phụ nữ thích. Mọi người phàn nàn rằng tạp chí đàn ông tại sao lại có nhiều phụ nữ thích đến vậy. Giờ nếu như tôi để bạn gái viết Love & Sex cho Mann up thì có khi lại có thêm vài tá fan nam dựng cờ ủng hộ.