Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

NƠI KẾT THÚC HÔN NHÂN TRONG ÊM ĐỀM

Kết thúc một cuộc hôn nhân hẳn là một biến cố không mấy vui vẻ và cần thiết phải có một sự trợ giúp hữu hiệu. Hãy nghĩ đến những kỳ nghỉ để lấy lại tinh thần nhé!


Các khách sạn, gói dịch vụ dưới đây đã được chứng nhận là đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết thủ tục ly hôn, hồi phục chấn thương sau hôn nhân tan vỡ. 

Khách sạn Ly Hôn (Hà Lan)









Nơi kết thúc hôn nhân trong êm đềm 1
Những chuyên gia tư vấn của The Divorce Hotel sẽ giúp cặp vợ chồng kết thúc hôn nhân 
một cách văn minh, hòa bình

Với 2.500 € (Khoảng hơn 3.300 USD), mỗi cặp vợ chồng sẽ được khách sạn Ly Hôn, còn gọi là The Divorce Hotel ở Hà Lan sắp xếp cho một không gian lý tưởng để có thể nói lời kết thúc cuộc hôn nhân của mình vào một ngày cuối tuần được ấn định trước. Trước khi cặp vợ chồng tiến hành thủ tục ly hôn ở trong một phòng của khách sạn, sẽ có một người quản lý đóng vai trò tư vấn để đảm bảo quá trình kết thúc một mối quan hệ dân sự diễn ra suôn sẻ. Một nhà tâm lý khác sẽ giúp đỡ để cặp vợ chồng có thể kết thúc hôn nhân trong hòa bình, văn minh đồng thời có một khởi đầu cuộc sống mới thuận lợi.

The Divorce Hotel cam kết làm việc một cách chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên, chuyên gia, cụ thể là các luật sư, các đại lý bất động sản, công chứng viên dân sự - pháp luật, luật sư thuế được đào tạo tối ưu. 

Khách sạn Trái Tim Tan Vỡ (Bỉ - Hà Lan)

Nơi kết thúc hôn nhân trong êm đềm 2
Heartbreak Hotel  đóng vai trò giải quyết những vấn đề tàn dư khi một cuộc hôn nhân đi tới hồi kết

Khách sạn Trái Tim Tan Vỡ hay Heartbreak Hotel không chỉ tồn tại trong một ca khúc của Elvis Presley mà có thật trong cuộc sống, ở hai đất nước Bỉ và Hà Lan. Khách sạn đóng vai trò giải quyết những vấn đề tàn dư khi một cuộc hôn nhân đi tới hồi kết. Cặp vợ chồng sẽ được tách biệt để làm các thủ tục với đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính, luật sư, và nhà tâm lý học. Những chuyên gia này sẽ giúp mỗi người người xử lý tất cả các thủ tục giấy tờ cần thiết trước khi nộp đơn ly dị một cách dễ dàng, tránh căng thẳng. 

“Ý tưởng này nhằm giúp các cặp vợ chồng có cơ hội bước sang trang đời mới trong hòa bình. Cả hai đều phải cam kết tôn trọng quyết định ly hôn”, ông Jim Halfens, người sáng lập khách sạn Trái Tim Tan Vỡ cho biết.

Ốc đảo giữa đại dương (Mỹ)

Nơi kết thúc hôn nhân trong êm đềm 3
Kỳ nghỉ trên du thuyền ở đại dương, còn gọi là Oasis of the Seas

Nắm bắt được thực tế một bộ phận nam giới đã ly dị vợ thường ít có thời gian riêng tư để chăm sóc con cái, một công ty du lịch đã mở dịch vụ kỳ nghỉ trên du thuyền ở đại dương, còn gọi là Oasis of the Seas. Dịch vụ này sẽ cung cấp một kỳ nghỉ trọn gói cho các ông bố đã ly dị và con cái của họ, bao gồm nhiều hoạt động thú vị, thân thiện nhằm gắn kết tình phụ tử. 

Kết quả đã cho thấy những ông bố và con cái của họ hoàn toàn hài lòng với kỳ nghỉ dịch vụ Ốc đảo giữa đại dương. Phương châm “Thời gian chất lượng với trẻ em” của dịch vụ này, vì thế được thực hiện triệt để và thành công.

Tiệc ly hôn trọn gói Montreal VIP (Canada)

Nơi kết thúc hôn nhân trong êm đềm 4
Chỉ với 100 USD mỗi người, bạn có thể trải qua một đêm vui vẻ cùng nhóm bạn với các dịch vụ thư giãn 
của câu lạc bộ độc quyền Montreal

Trong nỗ lực để xoa dịu tâm trạng của những người mới vừa trải qua cú sốc ly hôn, Montreal VIP có lẽ là một lựa chọn không tồi. Chỉ với 100 USD mỗi người, bạn có thể trải qua một đêm vui vẻ cùng nhóm bạn với các dịch vụ thư giãn của câu lạc bộ độc quyền Montreal. Tiêu chí “mang đến một xã hội duy nhất” của câu lạc bộ cũng loại trừ các trò tiêu khiển trái với thuần phong mỹ tục. 

Hơn một thập kỷ qua, Montreal VIP của thành phố Montreal đã là dịch vụ hàng đầu nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất. Ngoài các khách hàng bình dân, nơi đây còn đón tiếp nhiều khách hàng cao cấp như những người nổi tiếng, các vận động viên chuyên nghiệp, các chính trị gia... Về khâu cuối cùng của một cuộc ly hôn, Montreal VIP cũng làm tròn vai không kém.

Khách sạn 1000 (Mỹ)

Nơi kết thúc hôn nhân trong êm đềm 5
Khách sạn 1000 là một nơi trú ẩn, thư giãn yên tĩnh, thoải mái, một spa sang trọng, đẳng cấp thế giới

Nằm ở trung tâm thành phố Seattle, khách sạn 1000 cung cấp một gói dịch vụ mang tên Spaahh - Back On The Market gồm 5 giờ đồng hồ chăm sóc, trẻ hóa tận tâm cho những khách hàng vừa trải qua biến cố kết thúc hôn nhân. Dịch vụ này sẽ giúp lấy lại tinh thần để khách hàng bước vào một cuộc sống mới.  

Khách sạn 1000 cũng là một nơi trú ẩn, thư giãn yên tĩnh, thoải mái, một spa sang trọng, đẳng cấp thế giới, một nơi mà khi bước ra, những người vừa mới trở lại cuộc sống độc thân lại háo hức muốn khám phá cuộc sống.