Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis

Bruce Willis – ngôi sao nổi tiếng của bộ phim hành động Die Hard vừa mới tậu cho mình một nơi an cứ mới với giá xấp xỉ 9 triệu đô-la Mỹ ở Manhattan. Cùng chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô của ngôi sao phim hành động này nhé.

Biệt thự triệu đô mới của Bruce Willis gồm ba phòng ngủ, bốn phòng tắm, một phòng khách lớn nhìn ra Center Park, bếp ăn "vua đầu bếp" và phòng thay đồ riêng biệt.

Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis 1
Sơ đồ biệt thự của Bruce Willis.
Tính cách mạnh mẽ, khoáng đạt của Bruce Willis được thể hiện rõ qua cách bài trí nhà. Không gian sống của tài tử Die Hard mang phong cách cổ điển, đơn giản nhưng đẹp mắt. Phòng khách rộng rãi với các khung cửa sổ lớn hướng ra công viên Center Park, tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên cũng như sự thoáng đãng. Sàn nhà được ốp gỗ và trải thảm. Tông màu chủ đạo của phòng khách là tông màu pastel nhẹ nhàng vô cùng thanh lịch.
Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis 2
Phòng khách ấm áp nhìn nhìn thẳng ra không gian Center Park.
Các không gian chức năng khác cũng vẫn giữ được sự thống nhất trong cách lựa chọn màu sắc và nội thất. Phòng làm việc với tông màu sáng và hạn chế đồ đạc giúp chủ nhân tập trung hơn. Bàn làm việc kê sát cửa sổ nhìn thẳng ra khoảng xanh lớn thư giãn.
Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis 3
Phòng làm việc đơn giản giúp tài tử tập trung hơn.

Dường như Bruce Willis rất thích những ô cửa kính rộng tràn đầy ánh sáng tự nhiên nên ngay cả trong phòng ăn ngôi sao hành động này cũng yêu cầu bố trí nhiều khung cửa sổ rộng.
Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis 4
Phòng ăn với bộ bàn ghế lớn tiện đón khách.

Phòng bếp nấu rộng và hiện đại với tên gọi "Nơi nấu ăn của vua bếp". Đây là một phòng bếp đáng mơ ước: rộng, thoáng, sáng, khu nấu với thiết bị hiện đại. Sàn được lát đá, tủ bếp và bàn ghế bằng gỗ ấm áp, đơn giản nhưng sang trọng. 

Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis 5
Phòng bếp nấu rộng và hiện đại với tên gọi "Nơi nấu ăn của vua bếp".

Hành lang rộng với sàn đá cẩm thạch và những bức tranh trang trí ấn tượng ở hai bên. Ngay cả tại hành lang cũng có nhiều cửa sổ lớn nhìn ra bên ngoài.

Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis 6
 Hành lang dài ốp lát đá cẩm thạch và cũng có rất nhiều khung cửa sổ rộng nhìn ra bên ngoài.

Phòng ngủ với tông màu sáng và hạn chế đồ trang trí mang lại sự thư giãn tối đa cho nam tài tử sau những cảnh quay vất vả.

Cận cảnh biệt thự triệu đô của tài tử Bruce Willis 7
 Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế.