Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

7 liệu pháp làm đẹp "đáng kinh ngạc" trong tương lai

Công nghệ phát triển đồng hành cùng nhu cầu làm đẹp luôn cho ra đời những sản phẩm khiến bạn thật sự cảm thấy kinh ngạc và đáng kì vọng.

Ngày nay, khi mà việc làm đẹp ngày càng được chị em quan tâm thì các phương pháp chăm sóc sắc đẹp níu giữ tuổi thanh xuân tất yếu sẽ được chú trọng. Với sự phát triển của thế giới, các liệu pháp làm đẹp luôn được cải tiến và trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy thử "theo chân" chúng tôi để khám phá những ý tưởng làm đẹp đáng được kì vọng nhất trong vài năm tới nhé.


1. Liệu pháp chống lão hóa da

Trong vài năm tới đây, những nếp nhăn của bạn sẽ được xóa mờ một cách đơn giản như việc bạn... tẩy trang hàng ngày. Hiện nay, trên thế giới có 2 loại liệu pháp đang được nghiên cứu trong công cuộc làm trẻ hóa làn da phái đẹp. Đó là thuốc trị liệu Revance và miếng bông chứa Gel acid hyaluronic.

Bằng việc sử dụng chất Botulin (thuật ngữ thường được sử dụng trong Botox và Dysport) truyền qua da qua các ống dẫn, thuốc trị liệu Revance có tác dụng góp phần không nhỏ trong việc tăng cường độ đàn hồi, độ ẩm và giảm đáng kể những nếp nhăn quanh mắt - điều mà các chị em phụ nữ vẫn hay lo ngại. Trong khi đó, miếng Gel acid hyaluronic lại có ưu thế nổi trội khi có thể làm tại nhà và giúp tái kết cấu, chống lại quá trình lão hóa vô cùng độc đáo, mang lại sắc tố kì diệu cho da.



2. Liệu pháp sử dụng tia laser

Ngay từ bây giờ, bạn có thể sắm ngay cho mình riêng một hệ thống GentleWays. Việc điều trị bằng các xung điện ánh sáng có sắc tố vàng của thiết bị này sẽ làm tăng hàm lượng collagen, giúp da săn chắc và giảm thiểu các nếp nhăn trên da của bạn. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại hầu hết spa hay phòng khám chuyện nghiệp, thậm chí nó cũng rất an toàn để sử dụng tại nhà. Trong một vài năm nữa, các chuyên gia về laser dự báo rằng ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có thêm một thiết bị có thể cung cấp được tất cả các tần số vô tuyến, siêu âm, laser và các liệu pháp ánh sáng để phục vụ trong việc điều trị mụn trứng cá, rụng tóc, các vết nám và nếp nhăn trên da.



3. Tắm thư giãn kết hợp làm đẹp

Với phương pháp trị liệu tĩnh với những sợi carbon chân không (đã được dùng cho vật nuôi), liệu pháp này đã có thể áp dụng được cho con người với hi vọng bạn vẫn có thể tắm mà... không cần đến nước! Sản phẩm Float Spa là trường hợp đầu tiên chứng minh được rằng bạn vẫn có thể thư giãn bằng việc ngâm mình trong bồn với lượng mặn vừa đủ. Muối khoáng với độ mặn không kém gì Biển Chết sẽ giúp bạn thải độc tố ra khỏi da một cách hiệu quả.



4. Liệu pháp chống bạc tóc

Trong tương lại, việc bạn thường xuyên phải đến salon để nhổ tóc sâu hay nhuộm chân tóc trắng sẽ chỉ còn là dĩ vãng khi mà các nhà khoa học tìm ra thuốc ngăn tóc bạc sớm. Các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ tại trường ĐH Nam California tại L.A chia sẻ rằng: "Thuốc chống ung thư Gleevec sẽ giúp lưu giữ được màu tóc của bạn lâu hơn bởi nó có thể điều chỉnh sự di chuyển của những gen tốt trong chuỗi các DNA giúp tóc bền màu, khỏe đẹp. Ngoài ra, vài năm tới, các chị em muốn nhuộm tóc sẽ cảm thấy đơn giản hơn rất nhiều với kì vọng mọi người có thể tự nhuộm tại nhà cùng loại thuốc nhuộm bằng nhiệt, dưới sự tác động của máy sấy."



5. Gương chăm sóc da

Sắp tới, các nhà khoa học đang nghiên cứ để tìm ra chiếc gương "thần kì" có thể phản ánh được tình trạng da của bạn, một chiếc gương sẽ nói được cho bạn biết những gì mà da bạn đang cần. Thiết bị chăm sóc da sẽ được trang bị tối tân với thiết bị cảm biến giống như nhiệt kế số được kết nối với gương và một dụng cụ đo được lắp sẵn. Tất cả vệc bạn cần làm chỉ cần đặt nhiệt kế lên da để đo đồ ẩm, lượng dầu trên da. Nếu dụng cụ cho thấy da bạn đang có biết kì biểu hiện nào không ổn, bạn chỉ việc điều chỉnh nó sao cho phù hợp.



6. Liệu pháp chống nắng
Liệu pháp sử dụng kem chống nắng sẽ đần đi vào xưa cũ khi mà ở tương lai gần nữ thôi, trong nhà bạn thậm chí sẽ có thể có một phòng dưỡng da với tác dụng phun kem chống lão hóa và làm da săn chắc bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, việc uống thuốc chống nắng vào mỗi bữa sáng sẽ giúp cải thiện làn da khỏi những tác hại của tia UV. Đây thực sự là 1 tin mừng cho những quý cô luôn bận rộn nhưng vẫn muốn bảo vệ nhan sắc mỗi khi bước chân ra ngoài đường đầy bụi, nắng...



7. Chăm sóc răng


Tất cả các phương pháp đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa và tẩy trắng răng sẽ được nâng lên một tầm cao mới trong thời gian ngắn sắp tới. Hiện nay, các chuyên gia về nha khoa đang hợp tác với nhiều công ty để cho ra những sản phẩm chăm sóc răng tốt nhất với kỹ thuật công nghệ vô cùng tiên tiến. Nếu như ở New York, các nha sĩ thẩm mỹ đã đề cập đến việc ngăn chặn sâu răng bằng thuốc làm chắc răng thì công ty Lowenberg lại đang phát triển một chất làm sáng bóng răng, giúp bảo vệ cho hàm răng của bạn khỏi bị ố vàng bởi rượu và cà phê. Và đương nhiên, trong tương lai sẽ có lúc kem đánh răng cũng trở nên lỗi thời

.