Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Những ngôi nhà đáng ngưỡng mộ trên toàn thế giới

Sự phá cách trong thiết kế nội thất cũng như những nội thất đẹp mắt chính là điểm chung của các thiết kế nhà độc đáo dưới đây.

Chắc chắc khi ngắn nhìn những thiết kế nhà độc đáo này, bạn sẽ phần nào “ghen tị” và mong muốn được một lần tự mình trải nghiệm những không gian tuyệt vời đó.

Heinz Julen Penthouse thuộc Zermatt, Thụy Sĩ

Heinz Julen Penthouse là căn biệt thự có thiết kế tổ chim độc đáo nằm tại ngôi làng Zermatt, Thụy Sĩ. Căn biệt thự có diện tích 260m² này do Heinz Julen – kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế. Toàn bộ không gian sống độc đáo này đều được làm bằng gỗ với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng tay. Tường và mái nhà đều làm bằng kính chịu lực.

Căn hộ nằm trên tòa tháp Clock Tower ở Brooklyn, New York, Mỹ

Điểm đặc biệt của căn hộ rộng gần 650m² này là có thể quan sát được Manhattan và Brooklyn (Mỹ) từ mọi hướng của ngôi nhà. Là căn hộ đắt giá nhất tại Brooklyn, căn hộ này có thiết kế tối tân với nội thất sang trọng cũng như hệ thống cầu thang bằng kính ấn tượng. Thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể tận hưởng không khí thoáng đãng từ trên cao và xa xa là tượng nữ thần tự do thì còn gì tuyệt vời hơn nữa?

Yellowstone Club ở Big Sky, Montana, Mỹ

Yellowstone Club là khu resort chuyên biệt dành cho tín đồ của môn thể thao trượt tuyết. Không gian tiện nghi này được xây dựng với vật liệu chính là đá và gỗ. Cửa kính rộng lớn nhìn ra khu trượt tuyết, tạo không gian thoáng đãng mà không hề có cảm giác lạnh lẽo vì một chiếc lò sưởi luôn đỏ lửa được đặt ngay giữa phòng. Tại đây, bạn sẽ có một không gian riêng tư để thỏa sức thể hiện trình độ trượt tuyết của mình mà không hề phải lo lắng về sự đông đúc, chen lấn như những khu trượt tuyết công cộng.

Khu nghỉ dưỡng Firefly Ski Chalet tại Zermatt, Thụy Sĩ

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu ở Zermatt, Thụy Sĩ. Khu nghỉ dưỡng Firefly Ski Chalet nhìn thẳng ra núi và được ngăn cách bởi 1 lớp kính dày nên bạn hoàn toàn có thể vừa nhâm nhi một ly rượu vang vừa ngắm cảnh núi tuyết mà không hề cảm thấy lạnh giá.

Chalet Brickell nằm trong dãy Rhone-Alpes, Pháp

Chalet Brickell được biết đến như một trong những ngôi nhà gỗ tuyệt vời nhất trong khu vực. Tường, sàn và trần của ngôi nhà đều được ốp bằng ván gỗ cổ điển nhưng đồ nội thất lại rất hiện đại và sang trọng với nhiều món đồ được làm từ chất liệu quý như nhung, da và đá cẩm thạch. Một trong những điểm đặc biệt nữa của Brickell là nơi đây còn sở hữu những bức ảnh hiếm hoi của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Converted Cathedral – Không gian chuyển đổi từ nhà thờ

Những họa tiết chỉ thấy xuất hiện tại các nhà thờ trở thành một điểm nhấn của Converted Cathedral. Tông màu trầm của nội thất được tôn lên nhờ phần tường được sơn hoàn toàn bằng màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo cho căn hộ là tấm thảm da gấu, nó sẽ "đóng đinh" cái nhìn của bất kỳ vị khách tới thăm căn hộ.


Ngôi nhà gỗ trên nước tại Le Meridien, Bora Bora



Đây quả là một ngôi nhà thân thiện và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Ngoài chất liệu gỗ mộc mạc, điều làm nên sự khác biệt của ngôi nhà chính là sàn nhà được làm bằng một lớp kính dày, trong suốt có thể nhìn thấy mặt biển êm dịu. Không chỉ có vậy, những du khách đến đây còn có thể thả mình thư giãn giữa làn nước xanh trong ngay dưới "sàn nhà".
          Nguồn: afamily.vn