Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

NHỮNG MÙI HƯƠNG KHIẾN NÀNG YÊU BẠN HƠN

Hãy tìm đến những loại nước hoa chứa những mùi hương dưới đây và bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với những gì chúng tác động đến tình cảm của nàng dành cho bạn.


Chúng ta vẫn luôn biết, mỗi mùi nước hoa đều tạo nên tác động khác nhau tới những người xung quanh. Có những mùi hương khiến bạn trở nên chững chạc, lịch lãm, có những mùi hương lại khiến bạn thành chàng playboy sành điệu. Vậy còn mùi hương nào sẽ khiến nàng yêu bạn hơn? Hãy cùng khám phá nhé.

Sẽ thật khó để liệt kê cụ thể những loại nước hoa mang "quyền lực tối thượng" này. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chú ý tới những mùi hương được liệt kê dưới đây liệu có trong thành phần hương liệu hay không, vậy là bạn đã nắm được 70% tác dụng thần kỳ của chúng rồi. 

1. Vanilla

Như vị đắng quyến rũ của chocolate, vanilla có sự ngọt ngào và đầy mời gọi bên trong mùi hương của chúng. Không chỉ tạo cho bạn một sự cuốn hút đặc biệt, chúng còn giúp tăng sự hào hứng trong "chuyện ấy" ở cả hai phái. Vậy nên, hãy chắc rằng khi bạn chuẩn bị bước vào phòng ngủ cùng nàng, hãy xức một chút nước hoa có phảng phất hương vanilla nhé.

Những mùi hương khiến nàng yêu bạn hơn 1
2. Hoắc hương (Patchouli)

Hoắc hương nhận được rất nhiều sự khen ngợi và đánh giá cao từ người dùng trong những năm gần đây. Tất cả là nhờ vào khả năng khơi gợi ham muốn của hoắc hương tới người khác. 

Các chuyên gia về mùi hương tin rằng, hoắc hương sẽ giúp đánh thức và tạo nên các năng lượng tình dục, từng chút từng chút một. Một điểm cộng hoàn hảo nữa của gỗ hoắc hương chính là sự nam tính, mạnh mẽ chúng mang tới cho người dùng. 

Những mùi hương khiến nàng yêu bạn hơn 2
Bạn có thể thử Tomford White Patchouli, 
mùi dành cho cả nam và nữ
3. Xạ hương (musk)

Xạ hương là mùi hương được chiết xuất từ tuyến nội tiết của hươu xạ đực. Do đó, xạ hương có sự cuốn hút mạnh mẽ vô cùng đặc biệt khi được hòa lẫn với mùi cơ thể của đa số nam giới. Và điều này thật sự khiến các nàng "phát điên". 
 
Những mùi hương khiến nàng yêu bạn hơn 3
4. Bạc hà (Mint)

Một mùi hương quen thuộc với tất cả mọi người và bạn sẽ nghĩ ngay rằng: Liệu nó có thật sự tác động tới sex khi mà nó đã trở nên quá phổ biến? Tuy nhiên, bạn cần biết, mùi bạc hà được đánh giá là giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng - điều này hoàn toàn là một tác động tuyệt vời khi sex. Bên cạnh đó, mùi bạc hà tươi mới còn khuyến khích nàng trở nên thoải mái và có cảm giác muốn thử sức với những gì mới lạ hơn trong phòng ngủ. 

Những mùi hương khiến nàng yêu bạn hơn 4

5. Hoa ngọc lan tây (ylang hoặc ilang)

Bạn đã từng ngửi mùi hoa ngọc lan tây? Nó có sự cởi mở, ngọt ngào giống như sex vậy. Thế nên nếu bạn đang muốn kéo nàng vào phòng ngủ ngay lập tức, hãy thử một chút nước hoa có hương ngọc lan tây khi âu yếm nàng. Nhưng hãy cẩn thận nhé, mùi ngọc lan tây còn dễ gây tác động khiến bạn và nàng… muốn nói chuyện nhiều hơn là làm chuyện ấy.

Những mùi hương khiến nàng yêu bạn hơn 5
Ngọc lan tây chính là thành phần tạo nên mùi base (gốc) 
cho Chanel No5 huyền thoại cùng nhiều loại nước hoa khác của Chanel.
Bạn có thể tặng chai nước hoa có chứa ngọc lan tây để khơi gợi cảm xúc cho nàng.
6. Hoa nhài (jasmine)

Với hương thơm ngào ngạt, tinh tế, hoa nhài có khả năng gợi mở các giác quan khác để tạo nên những trải nghiệm mới. Vậy nên nếu bạn muốn quyến rũ nàng trong phòng ngủ, đừng ngại thử mùi hương duyên dáng này.

Những mùi hương khiến nàng yêu bạn hơn 6
Etenity CK for men cũng có thành phần là hoa nhài
Tất nhiên, 6 mùi hương được liệt kê trên đây chỉ là những gợi ý chung, đơn giản nhất để bạn có thể rút ngắn thời gian tìm cho mình một loại nước hoa lý tưởng. Mùi hương hoàn hảo cần thêm nhiều thời gian kiếm tìm, trải nghiệm và còn tùy thuộc vào những người phụ nữ khác nhau nữa. Vậy nên, hãy tự tin với những lựa chọn của riêng mình nếu chúng thật sự mang lại hiệu quả và sự đắm say.