Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

MANG ĐỒ CÔNG NGHỆ CŨNG PHẢI THỜI TRANG

Bạn có một chiếc iPod, máy tính bảng hay laptop, và bạn làm thế nào để chúng "ăn nhập" với bộ trang phục của bạn? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.


Công nghệ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của các quý ông hiện đại. Với nhịp sống bận rộn hàng ngày, thật khó để tưởng tượng ra bạn sẽ xoay sở thế nào nếu thiếu đi chiếc điện thoại di động, chiếc smartphone, máy tính bảng hay laptop. Sự cần thiết của chúng là không phải bàn cãi. Nhưng đôi khi, chúng lại gây phiền phức khá nhiều tới vẻ ngoài của bạn. Bạn sẽ mang theo chúng như thế nào nếu chiếc túi mới sắm của bạn không đủ chỗ cho tất cả? Hay đơn giản hơn, mang chúng ra sao để có thể giữ được cho mình vẻ ngoài hoàn hảo nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 


Ipod/Máy nghe nhạc

Khi nhắc đến chiếc máy nghe nhạc số 1 hiện giờ, các quý ông thường nghĩ đến việc giắt chúng vào dây đeo bắp tay, thắt lưng giống như những quảng cáo của nhà sản xuất. Tuy nhiên chúng lại chẳng phải một phụ kiện thời trang lý tưởng như bạn nghĩ: Không tinh tế và thậm chí là không chuyên nghiệp. Hãy nghĩ rộng hơn để tìm cách giắt chiếc iPod bé xíu vào thứ phụ trang nào đó hoàn chỉnh cho bạn một set đồ thường ngày.
Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  1
Một vài gợi ý cho bạn chính là đựng iPod vào các túi trong áo khoác, thay vì kẹp vào kép thắt lưng. iPod cũng giống như chiếc ví tiền vậy, chúng không được lộ liễu ra ngoài bộ trang phục của bạn, nhưng cũng cần nằm gọn trong tầm với. Đó là lý do tại sao, nhiều nhãn hiệu thời trang ngày nay đã thiết kế các dòng áo khoác có túi đựng dành riêng cho iPod bên trong. Đây không chỉ là vấn đề thời trang, mà còn là vấn đề dành cho cách sống của bạn.

Điện thoại di động

Di động là một món đồ công nghệ linh hoạt, nhiều tính năng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Dường như chẳng có ngày nào bạn rời nhà mà không mang theo chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, cũng giống như iPod, di động không phải một món đồ cần được khoe khoang mọi lúc mọi nơi. Đơn giản vì chúng trông quá tệ so với một bộ suit đẹp từ đầu tới chân bạn đang diện. Bạn muốn giắt vào cạp thắt lưng? Quá dở, chúng thu hút mọi ánh nhìn vào phần giữa của bạn và khiến vòng hông của bạn mất cân bằng.
Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  2

Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  3

Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  4
Bạn có thể cất chúng vào túi áo trong như iPod hoặc túi ngoài của cặp táp. Hoặc, nếu muốn một vài giờ đồng hồ nghỉ ngơi thoải mái, bạn cứ việc nhét chúng vào túi xách và kệ chúng ở đó.

Máy tính bảng

Máy tính bảng đang dần trở thành một phần không thể thiếu đối với những quý ông thành đạt có cuộc sống bận rộn. Đây cũng là lúc bạn cần biến chúng trở thành một phần của tủ quần áo phong cách hàng ngày.
Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  5

Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  6
Hãy chuẩn bị một chiếc case dành cho máy tính bảng. Chúng sẽ khiến bạn trở nên chuyên nghiệp, chủ động hơn trong phong cách của mình. Các NTK đã tung ra rất nhiều mẫu case, từ bình dân đến cao cấp, đơn giản đến cầu kỳ để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp chiếc máy tính bảng của các thượng đế. Tiếp đó, bạn có thể cầm chúng bên ngoài như một chiếc clutch đặc biệt, hoặc đặt chúng vào trong túi xách hoặc clutch da bản lớn tùy ý. 

Laptop

Không còn nghi ngờ gì, laptop chính là món đồ công nghệ xuất hiện nhiều nhất trong cuộc sống luôn di chuyển ngày nay của phái mạnh. Khác với những món đồ khác, laptop không dễ che giấu sau lớp vải áo hay dắt trong cạp thắt lưng. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn mang laptop trong chiếc túi nhàu nát hay kẹp chúng dưới khuỷu tay.
Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  7

Mang đồ công nghệ cũng phải thời trang  8
Cách tốt nhất để biến laptop trở thành một thứ phụ trang đẳng cấp chính là sắm cho chúng một chiếc cặp da thượng hạng, được trau chuốt trong thiết kế và chất liệu. Trong khi những chiếc túi chất nilon có thể rẻ hơn và dễ kiếm hơn, thì những chiếc cặp da lại là biểu tượng của chất lượng bền vững và đẳng cấp của một quý ông. Đừng tiếc những tag giá rẻ mạt và ôm về những món đồ chất lượng kém. Bạn xứng đáng được nhiều hơn thế. Chiếc laptop là một vật dụng có tuổi thọ tương đối, chẳng việc gì bạn lại tiếc một món đầu tư cho bao đựng laptop của mình. Từ cổ điển cho đến hiện đại, những chiếc cặp da laptop ngày nay đều có những gì mà bạn tìm kiếm.