Trà, Cà Phê và Hơn Thế Nữa

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

13 điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất



Việt Nam - vẻ đẹp bất tận. Trải dài từ Bắc vào Nam Quý vị sẽ không khó khăn để tận hưởng những sản phẩm, dịch vụ du lịch với nhiều hình thức khác nhau. Là đơn vị chuyên kinh doanh dịch vụ du lịch, SAIGON KIMLIEN xin thông kê 13 điểm du lịch hấp dẫn nhất 2013.



1. Nha Trang: 

Được mệnh danh là thiên đường miền biển, ở Nha Trang có rất nhiều điểm tham quan du lịch thú vị mà bạn khó lòng khám phá hết chỉ trong một vài ngày. Tuy nhiên, nếu quỹ thời gian quá hạn hẹp, bạn có thể nghỉ dưỡng tắm bùn và đi tham quan Vinpearl Land - Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn, bãi biển tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Để đến với hòn đảo bạn sẽ được di chuyển bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm thành phố Nha Trang rất thú vị.

2. Đà Nẵng: 

Điểm đến du lịch này đang có sức thu hút đặc biệt đối với du khách nhờ nằm ở vị trí trung tâm của tổ quốc cũng như các di sản nổi tiếng, rất thuận tiện cho việc khám phá các địa danh lân cận như Hội An, Huế, Phòng Nha – Kẻ Bàng, là những địa danh hấp dẫn với các di tích văn hóa vật thể và phi vật thể được UNESCO công nhận.

3. Hội An: 

Không chỉ là điểm du lịch văn hóa phố cổ, Hội An còn là điểm du lịch biển hấp dẫn du khách bởi những bãi biển đẹp trải dài và hệ thống sinh thái biển kỳ thú, tự nhiên hoang sơ của Cù Lao Chàm.

4. Phú Quốc: 

Chiếm ngôi vị một trong mười địa danh có bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, Phú Quốc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả du khách quốc tế và nội địa.

5. Côn Đảo: 

Là điểm đến mới và đây cũng là hòn đảo được phong hiệu “Hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh” với nhiều giá trị lịch sử anh hùng của dân tộc Việt và là hòn đảo tuyệt đẹp còn giữ nguyên nét hoang sơ nằm giữa biển đông xa khơi.

6. Hạ Long: 

Kỳ quan thiên nhiên thế giới này luôn khẳng định sức dẫn đặc biệt không chỉ đối với khách du lịch quốc tế mà còn đối với cả khách du lịch trong nước, là điểm đến thú vị để trải nghiệm thiên nhiên biển đảo kỳ thú.

7. Cát Bà: 

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tinh khôi của biển đảo, nơi đây còn là điểm đến để khám phá hệ sinh thái quý hiếm của vườn quốc gia Cát Bà.

8. Huế: 

Điểm du lịch văn hóa được quan tâm nhiều nhất bởi những giá trị kiến trúc cung đình và lăng tẩm đặc trưng. Đây cũng là cửa ngõ để đến với Miền Trung qua đường hàng không hay tàu hỏa.

9. Phong Nha: 

Hấp dẫn du khách bởi những hang động kỳ bí nằm sâu trong lòng núi, lòng đất và nét hoang sơ hiếm có. Đến Phong Nha du khách còn có dịp nghỉ ngơi tại những khách sạn tuyệt đẹp như Nhật Lệ, Đá Nhảy, Nhân Trạch… của Quảng Bình

10. Miền Tây: 

Gắn liền với huyền thoại sông Mekong, Miền Tây là điểm đến hấp dẫn du khách khác bởi nét dản dị của sông nước. Đây cũng là cửa ngõ đến đến với 2 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, Phú Quốc và Côn Đảo hay nước láng giềng Campuchia. Từ đây bạn có thể đi du lịch Campuchia một cách thuận tiện qua của khẩu Châu Đốc hay Hà Tiên.

11. Sapa: 

Là điểm đến tuyệt vời để tránh sức nóng mùa hè của chốn đô thị. Sapa với khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm nghỉ mát hấp dẫn dành cho những ai yêu thiên núi rừng và muốn trải nghiệm nét hoang sơ kỳ thú của Tây Bắc.

12. Đà Lạt: 

Cũng là điểm tránh nóng mùa hè, Đà Lạt là một phần của Tây Nguyên luôn hấp dẫn du khách khách bởi vẻ đẹp của muôn hoa và khí hậu mát mẻ quanh năm từ núi rừng.

13. Tây Nguyên: 

Hãy đến Tây Bắc để hiểu thế nào là hùng vĩ và hãy đến với Tây Nguyên để cảm nhận đúng nghĩa từ “bao la”.

Đến Tây Nguyên, bạn sẽ choáng ngợp bởi cảnh thiên nhiên bao la đúng nghĩa của từ “to” và “rộng”. Những vườn café miên man, những cánh rừng cao su tít tắp, những con thác hùng vĩ, những khoảng trời rộng lớn xanh ngắt, những con đường dài có những con dốc lên xuống như một trò chơi. Bạn rất thích cảm giác vút lên đến đỉnh của một con dốc mà bạn tưởng rằng bạn đang lao lên sát đến mấy tầng trời mây, rồi hẫng … ú òa … phía bên dốc hiện lên chẳng có gì ngoài một con dốc khác…

Đến Tây Nguyên, Bạn sẽ được đi trong bạt ngàn cao su trải dài trên suốt dọc con đường liên tỉnh từ Gia Lai đến Đăk Nông được trồng đều tăm tắp theo hàng theo lối sẽ khiến bạn nhìn đường theo chiều ngang như cảm giác trong một không gian 3D của một bộ phim vậy.